ค่างวดรถ

ผมผ่อนรถกับกรุงศรีออโต้ลีสคับช่วงที่ผมตกงานผมค้างส่งอยู่ 1 งวด แต่ตอนนี้ส่งครบตามกำหนดแล้ว แต่ยังมีพนักงานของ บริษัท กรุงศรีฯโทรมาทวงถามค่างวดรถกลับผมอีก พอผมบอกว่าจ่ายแล้วก็ไม่โทรมาอีก แต่!ในบิลงวดต่อมาผมกลับต้องเสียเงินค่าถวงถาม 250 บ. ทั้งที่ผมส่งตรงเวลา / หรือก่อนครบกำหนดส่งด้วยซ้ำ พอผมติดต่อไปเพื่อจะถามข้อมูลที่ เบอร์ 02-627-6010 เป็นเครื่องตอบรับอัติโนมัติพอผมกดเพื่อจะคุยกลับเจ้าหน้าที่ผมกับถูกให้ถือสายรอประมาณ10วินาทีผมก็ถูกตัดสายทิ้งเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง...เซง
ความเห็นที่ 1
111

ช่วงที่ค้าง 1 งวดนะ อาจมีค่าติดตาม 250 บาท แต่คุณอาจจ่ายแค่ค่างวดรถทึ่เคยจ่ายทุกเดือนก็เป็นได้
แต่ถ้าคุณจ่ายครบตามใบเรียกเก็บ ก็ต้องโทรสอบถามให้ได้ว่าเป็นค่าอะไร มาจากไหน อย่าพึ่งจ่ายไป แต่ต้องแน่ใจนะว่าช่วงที่ขาดส่งนะไม่มีค่าอะไรเพิ่มเติมจากค่างวด

ความเห็นที่ 2
ญA

"กรุงศรีออโต้ลีส" กับ "อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส" มันคือบริษัทเดียวกันหรือเปล่าคะ
สงสัย...ใครรู้ช่วยบอกที จะได้ระวังไว้
เราเคยผ่อนกับ ซิตี้คอป ขนาดเราผ่อนรถฮอนด้าซิตี้หมดแล้วได้เล่มทะเบียนรถแล้วด้วย เรายังโดนทวงค่างวดรถเลย แต่ดีที่เราไม่เคยทิ้งใบเสร็จและไม่เคยจ่ายค่างวดล่าช้าเลย แถมเราปิดก่อนครบกำหนดที่ตกลงกันไว้ว่าผ่อน 3 ปีด้วยซ้ำ เราเลยเล่นงานกลับแบบเต็มที่
ไม่ชอบพวกนี้เลย ถ้าพวกเราเผลอเมื่อไรเหมือนจะจ้องเอาเงินลูกค้าทุกทีที่มีโอกาส

ความเห็นที่ 3
senbe2

มันต้องมีครับ เป็นเรื่องธรรมดา เพราะส่งช้าเมื่อไหร่ค่าทวงถามมาแน่นอน แล้วพอส่งรถหมดยังมีค่าปรับยุบยิบของการส่งช้ามาอีกครับ...
เคยโดนมากับตัวเอง ทำใจเถอะครับ ถ้าทำได้พยายามส่งให้ตรงก็ไม่มีปัญหาครับ

ความเห็นที่ 4
ket

เป็นลูกค้าเหมือนกันค่ะ แต่ไม่มีปัญหานะคะ ถ้าคุณ post มีข้อสงสัยสามารถติดต่อทางอีเมล์ได้นะคะ Customer.Care@aycal.co.th ลองดูค่ะ สามารถช่วยได้นะคะ