บริการเลวๆของพนักงานบริษัทวิริยะประกันภัย

พนักงานบริษัทวิริยะประกันภัย ชื่อ เรณุภา กับเอื้อมพร โทรเบอร์1557 ต่อ 3230 ผมติดต่อทำประกันภัย พนักงาน 2 คนบอกเบี้ยประกันไม่ตรงกัน งงไปหมด ไม่รู้เชื่อใครดี คนนึงพูดอย่างอีกคนพูดอย่าง พอผมถามว่าทำไมถึงบอกไม่ตรงกัน เรณุภา บอกว่า คุณจะทำหรือเปล่าคะ คุณคุยกับใครก็จ่ายเบี้ยตามคนที่คุณคุยด้วย พูดทำนองว่าจะทำก็ทำ ไม่ทำก็ไม่ง้อ บริการเลวมาก วิริยะหาพนักงานดีสุดได้แค่นี้เองหรอ

ความเห็นที่ 1
นกน้อยในไร่มะเขือเทศ

เราดันไปโดนกับโปรเก้อ TQM อ่ะ
ตอนแรกบอกว่า 14800
โอนเงินแล้วเรียบร้อย รอกรมธรรม์อย่างเดียว
พวกโทรมาบอกขอเพิ่มอีก 2500 บาท
เรา งง เลย มันบอกว่าคนที่โทรหาเราอ่ะคิดราคาเบี้ยผิด
เป็นเดือนๆไม่โทรมาบอกนะ ดันมาบอกตอนเราโอนเงินให้แล้ว
เลยถอนประกันมันส่ะเลย เซ็งสุดๆ มานั่งหาประกันใหม่อีกและ
เสียความรุ้สึกอย่างแรง
emoticon

ความเห็นที่ 2
ntp17

บริษัทวิริยะ ต้องไปแก้ไขด้วยนะครับ ทำดีเสมอตัวนะครับ ทำชั่วซวยแน่นอนครับ

ความเห็นที่ 3
123

บริษัทนี้เคยได้ยินมาเหมือนกัน

ความเห็นที่ 4
ไพฑูรย์ (ผู้ขายรถ)

ประกันภัยวิริยะเลวมากๆ ชอบเอาเปรียบลูกค้า ระวังอย่าไปหลงกลทำประกันวิริยะเด็ดขาด อย่าดูแต่ชื่อว่า วิริยะ คุณจะถูกเอาเปรียบไม่รู้ตัว ผมโดนมาแล้ว

ความเห็นที่ 5
อย่างเกลียด

ผมใช้รถกระบะมา 3 ปี ทำประกันรถกับวิริยะตลอดปี่ที่3ทำจ่ายเบี้ยไปประมาณ27000เพื่อซ่อมห้าง แต่พอซ่อมจริงวิริยะบอกว่า ไม่ได้ซ่อมห้างซึ่งไม่รู้ผิดที่ตัวแทนหรือที่วิริยะ แต่เบี้ย27000ทำไมไม่ซ่อมห้างวะ แม่งวิริยะเลวชิบ ชอบเอาเปรียบลูกค้า พอเคลมวิริยะบอกว่าลูกค้าซ่อมเกินเบี้ยให้จ่ายค่าส่วนร่วม30เปอร์เซ้น เลวสุดๆจ่ายเบี้ยไป27000แล้วยังต้องมาจ่ายส่วนต่างอีก ไปทำประกันที่อื่นดีกว่า ขอเตือนครับทำประกันที่อื่นดีกว่า

ความเห็นที่ 6
หนุ่ม

ผมเคยมีปัญหากับคนที่ชื่อปัทมา ฝ่ายกฎหมายที่วิริยะเหมือนกัน บริการลูกค้าแย่มาก emoticon