วิธีใช้โปรแกรม Microsoft office excel ทำบัญชีรายรับ รายจ่าย ใครรู้บ้างช่วยตอบที

วิธีใช้โปรแกรม Microsoft office excel ทำบัญชีรายรับ รายจ่าย ใครรู้บ้างช่วยตอบที

ไว้ทำรายรับ - รายจ่าย ส่วนตัว แบบรายวัน สรุปยอดเป็นรายเดือน

ความเห็นที่ 1
แบดบอยญาติเยอะ

เอาเป็นว่า ไปหัดใช้ excel พื้นฐานก่อนดีกว่ามั๊ย

ถ้าใช้เป็น ก็รู้วิธีทำเองแหละ

ความเห็นที่ 2
ฅนคอม

โหนี้มันระดับ ปัญญาอ่อนแล้วนะครับ ผมว่าเลิกเหอะครับ คุณไม่มีปัญญาทำได้หรอก access ไม่ได้ก็ excal ต่อ แค่หาหนังสือมาอ่านคุณยังทำไม่ได้เลย สุดๆเท่าที่เคยเจอเลยนะครับ
ปล.ถ้ามี internet แล้วใช้ประโยชน์ไม่ได้ผมว่าไม่ต้องมีหลอกครับ เสียตังค่าเน็ตฟรี ทำแต่เรื่องไรสาระ

ความเห็นที่ 3
3UMP

หุ หุ หุ....ไม่เห็นต้องหาหนังสือเลย ใน help ก็มีสูตร มี sum ให้ ไปหาโปรเเกมบัญชีใช้เลยก็จบ

ความเห็นที่ 4
Bible2010

:em19:เเย่จังเลย เพราะไม่รู้เหมือนกัน :em01: :em04:

ความเห็นที่ 5
IIน้ำตาลทรายII

แค่ยอดซัม พอไหว แต่จะให้ลิงก์ ไปโน๊นนี่นั่น คงสูตรเยอะกระจายย อยากได้แบบสบาย ไปซื้อโปรแกรมสำเร็จรูปมาเลยดีกว่ามั๊ย

ความเห็นที่ 6
moon2530

ชิว ไหม ก็ไม่นะแต่ต้องแก้ปัญหาให้ User ทุกวันเลย :em30:

ความเห็นที่ 7
yoioy

ผมมี ครับทำไว้เกือบทุกอย่างเลย แต่จะส่งให้ยังไง