ร้องเรียนการให้บริการ รพ ปทุมธานี หมวด » ร้องทุกข์ ประชาสัมพันธ์ » ร้องทุกข์ » ร้องเรียนการให้บริการ รพ ปทุมธานี

     เรียน ผู้อำนวยการ รพ ปทุมธานี กระผมในฐานะประชาชนตาดำๆ ที่เข้าใช้บริการประมาณเดือน กพ 54 ผมป่วยเป็นผื่นแดงไปหาหมอขั้นตอนแรกก่อนที่เราจะไปหาหมอเราจะต้องเข้าเจอเคาร์เตอร์ที่มีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสิทธิยังไม่มีการปรับปรุงการให้บริการทางด้านบุคลิกภาพที่เป็นมิตรหรือตั้งใจทำงานพร้อมที่จะให้คำแนะนำการให้บริการเท่าที่ควรจึงอยากฝากท่านให้เข้ามาดูแลเรื่องนี้ด้วยนะครับอีกส่วนหนึ่งที่กระผมจะขอติการให้บริการของหมอดูแล้วยังไม่เต็มที่เหมือนรักษาขอไปทีแต่ที่นี้ผมกล่าวเฉพาะบางท่านที่ผมเจอตอนไปหานะครับเพราะบางท่านก็ตั้งใจปฏิบัติงานดีอยู่แล้วเพราะกระผมก็เข้าใจว่าคนไข้เยอะมากทุกวันเลยแต่ประสบการณ์ที่ผมเจอหมอยังเล่นเฟสบุ๊คในขณะที่คนไข้รอการรักษาอยู่อยากให้ใส่ใจดูแลคนไข้นิดนึงนะครับจะได้ไม่หลุดหรือเผลอไม่ตั้งใจทำงานก็ได้เพราะเข้าใจว่าคุณหมออาจจะเพลินกับเฟชบุ๊คก็ได้อีกอย่างที่ผมอยากฝากก็คือผมเคยเจอประสบการณ์ที่ไปรอหมอแต่เช้าโดยมีใบนัดหมอเดิมเคยขึ้นไปชั้นสองแล้วรอหมอตรวจและเรียกก็จบแต่คราวนี้เจ้าหน้าที่บอกว่าให้ไปตรวจสอบสิทธิ์ผมก็ยังงงว่าทำไมไม่บอกแต่แรกหรือน่าจะมีการประชาสัมพันธ์ให้ทราบจะทำให้เราไม่เสียเวลาเพราะอุสาห์มาตั้งแต่เช้าพอได้พบหมอก็โอเคบางท่านก็บริการดีดูเป็นกันเองการติของผมในครั้งนี้เป็นการแนะนำเหมือนกระจกส่องเงาสะท้อนกับว่าการบริการที่ดีอยู่ก็มีแต่ส่วนที่แย่เราควรปรับปรุงหรือกำจัดออกไปนะครับ

รูป ฟ้ามีตา
โดย: ฟ้ามีตา
ตั้งเมื่อ: 22 มี.ค. 11
แท็ก:

แสดงความคิดเห็น กับกระทู้ ร้องเรียนการให้บริการ รพ ปทุมธานี

ผู้สนับสนุน

ความคิดเห็นที่ 1 : ร้องเรียนการให้บริการ รพ ปทุมธานี
avatar

มันเป็นแบบนี้มานานแล้ว ถ้าผมมีเงินคงจะไม่ไปไอ้โรงบาลห่วยแตกนี้แน่ แล้วถ้าใช้บัตร์30บาท ด้วยแล้วแทบจะนั่งตายตามคิวเลยแหละ :em14:

โดย: แดงโล่ เขียนเมื่อ 24 มี.ค. 11 IP IP: 125.25.42.XXX

MTha! Talk Ads

สนใจติดต่อ 02-100-8111